QUY ĐỊNH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

– Hệ thống sẽ không được bảo hành nếu khách hàng tự ý thay đổi lắp đặt ban đầu, lắp thêm thiết bị không do Hikvision.support cung cấp. (Do khách hàng tự thỏa thuận với cá nhân, nhân viên hoặc đơn vị lắp thêm khác).

– Hầu hết các sản phẩm mua tại Hikvision.support đều được áp dụng chế độ bảo hành 1 ĐỔI 1 trong 30 ngày ngày đầu tiên, nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất (Lưu ýSản phẩm lỗi khi đổi phải còn hộp và phiếu mua hàng)

– Tất cả các sản phẩm của Hikvision.support phân phối, Lắp đặt đều được bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.
– Các chi phí sửa chữa sau khi hết thời gian bảo hành luôn được Hikvision.support hỗ trợ với mức phí thấp nhất hoặc miễn phí.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
1. Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
2. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
3. Căn cứ vào số Serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, không bị rách, cạo sửa hoặc bị dán đè lên bằng một tem khác bất kỳ bởi cá nhân hoặc đơn vị khác không do chỉ định của giám đốc Hikvision.support
4. Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
5. Địa điểm nhận sản phẩm bảo hành tại địa chỉ Hikvision.support hoặc địa chỉ chính hãng của thiết bị tại thị trường Việt Nam

ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
1. Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
2. Số Serial hoặc tem bảo hành trên sản phẩm không còn nguyên vẹn, rách tem, bị tẩy xoá, chỉnh sửa hoặc bị dán chồng bằng tem khác, không rõ ngày tháng, có dấu hiệu bị can thiệp, sửa chữa không do kỹ thuật Hikvision.support chỉ định, tem giả mạo của hãng.
3. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn như: Hỏa hoạn, sét đánh, gió bão, lũ lụt, sử dụng không đúng như hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt vỡ do vận chuyển hay va đập, ố bẩn, rỉ sét, ăn mòn do bảo quản kém, chất lỏng đổ vào, côn trùng xâm nhập, bụi bẩn…
4. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành ghi trên tem dán trên sản phẩm.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI HÀNG

– Chính sách và chế độ bảo hành chi tiết theo quy định của hãng

– Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.

– Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thoả thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua. Chú ý : không áp dụng đối với các thiết bị như : Pin năng lượng mặt trời, máy in, mực in, các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, dơ bẩn.

– Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.

– Đối với những sản phẩm không áp dụng chế độ bảo hành 1 đổi 1 thì thời gian giải quyết bảo hành từ 3->7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ) và tuỳ từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.

– Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thoả thuận của giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.

– Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng.

– Trường hợp khách hàng yêu cầu nhận lại đúng sản phẩm hoặc chủng loại đã gửi bảo hành, chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho mượn linh kiện khác dùng tạm trong thời gian chờ bảo hành thiết bị cũ, đồng thời sẽ cộng thêm thời gian bảo hành tương ứng với thời gian chờ đợi cho thiết bị đó.

– Trường hợp bất khả kháng, quí khách có thể chọn lựa một trong các phương án sau:

+ Đổi sang thiết bị khác tương đương hoặc có cấu hình cao hơn với chi phí thỏa thuận.

+ Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận

NHẬP THÔNG TIN KHUYẾN MÃI TỪ CHÚNG TÔI

icon icon icon

Giỏ hàng