- Sản phẩm chính hãng được Hikvision.support cung cấp hoặc khách hàng lựa chọn (Chỉ sử dụng sản phẩm và vật tư chính hãng)
- Trường hợp mua hàng không kèm lắp đặt sẽ KHÔNG BẢO HÀNH TẬN NƠI Chỉ bảo hành thiết bị chính theo tiêu chuẩn nhà sản xuất tại hệ thống đại lý Công Nghệ Nhà Việt trên toàn quốc hoặc hệ thống chính hãng Hikvision tại Việt Nam
- Trường hợp mua hàng có kèm dịch vụ lắp đặt sẽ áp dụng GÓI HỖ TRỢ DỊCH VỤ KỸ THUẬT CƠ BẢN. Được xử lý miễn phí tất cả các lỗi kể cả do người sử dụng mà kỹ thuật không thể khắc phục từ xa được (Xử lý trong giờ hành chính, trong vòng 24h làm việc) cụ thể:
+ Đơn hàng dưới 05 triệu: Hỗ trợ 02 lần
+ Đơn hàng từ 06 - 15 triệu: Hỗ trợ 04 Lần
+ Đơn hàng trên 16 triệu: Hỗ trợ tối đa Lần
=> Tiêu chuẩn về dịch vụ lắp đặt tại Hikvision.support
- GÓI HỖ TRỢ DỊCH VỤ KỸ THUẬT CƠ BẢN: Được xử lý miễn phí tất cả các lỗi kể cả do người sử dụng mà kỹ thuật không thể khắc phục từ xa được trong giờ hành chính. Gói có trị giá 500.000 vnđ, được sử dụng 2 lần trong vòng 12 tháng từ khi thiết bị được lắp đặt (Không bao gồm phí thay thế linh kiện cho sản phẩm bị hư hỏng nằm ngoài phạm vi bảo hành).
- GÓI HỖ TRỢ DỊCH VỤ KỸ THUẬT TIÊU CHUẨN: Được xử lý miễn phí tất cả các lỗi kể cả do người sử dụng mà kỹ thuật không thể khắc phục từ xa được, kể cả ngoài giờ hành chính (24/24). Gói có trị giá 1.000.000 vnđ, được sử dụng 4 lần trong vòng 12 tháng từ khi thiết bị được lắp đặt. (Không bao gồm phí thay thế linh kiện cho sản phẩm bị hư hỏng nằm ngoài phạm vi bảo hành).
- GÓI HỖ TRỢ DỊCH VỤ KỸ THUẬT ĐẶC BIỆT: Được xử lý miễn phí tất cả các lỗi kể cả do người sử dụng mà kỹ thuật không thể khắc phục từ xa được. Gói có trị giá 3.000.000 vnđ, được sử dụng nhiều lần trong vòng 12 tháng từ khi thiết bị được lắp đặt. (Không bao gồm phí thay thế linh kiện cho sản phẩm bị hư hỏng nằm ngoài phạm vi bảo hành, không bao gồm lỗi mạng hay thiết bị bên ngoài tác động vào hệ thống).